Cập nhật lúc : Thứ Bẩy, 25/10/2008 - 8:00 AM

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức trả lời về kiến nghị giảm khó khăn cho người bệnh của ông Lê Văn Lục (thành phố Hà Nội)

(Cổng TTĐT Chính phủ) - Ông Lê Văn Lục (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) phản ánh việc ông đưa người nhà (từ Thanh Hóa) đến chữa bệnh tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức phải đi lại nhiều lần do phải chờ lịch khám. Từ thực tế đó ông Lục góp ý Bệnh viện hữu nghị Việt Đức nên xây dựng một trung tâm dịch vụ liên kết thông tin giữa người bệnh, người nhà bệnh nhân và bệnh viện để người bệnh biết chính xác lịch khám chữa bệnh nhằm giảm chi phí, đồng thời tránh quá tải cho bệnh viện.

Ngày 22/9/2008, Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y tế đã chuyển kiến nghị của ông Lê Văn Lục đến Bệnh viện Việt Đức để Bệnh viện nghiên cứu xem xét. Đến ngày 17/10/2008, Cổng TTĐT Chính phủ đã nhận được phản hồi của Bệnh viện hữu nghị Việt Đức. Mời bạn đọc nhấn vào đây để xem ý kiến của Bệnh viện hữu nghị Việt Đức.

 Ban Bạn đọc