10:45 AM, 16/09/2015

Agribank đã chi trả bảo hiểm tín dụng cho khách hàng

(Chinhphu.vn) – Chị gái của bà Nguyễn Thị Hằng Ni (Tây Ninh) vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Châu Thành, thời hạn trả là ngày 10/3/2015 và 10/3/2016. Ngày 19/2/2015 chị của bà Ni chết. Ngày 2/3/2015, gia đình bà Ni đã đến Chi nhánh Ngân hàng để giải quyết thủ tục vay vốn.

Sau khi thanh toán một phần khoản vay đúng hạn, gia đình bà Ni được Ngân hàng hướng dẫn làm thủ tục hưởng bảo hiểm bảo an tín dụng. Tuy nhiên, từ khi thực hiện thủ tục đến nay, gia đình bà Ni vẫn chưa được giải quyết chế độ bảo hiểm này.

Bà Ni hỏi, gia đình bà có phải trả đủ tiền gốc và lãi khoản vay thì mới được giải quyết chế độ bảo hiểm không? Thời gian giải quyết hồ sơ bảo hiểm là bao lâu?

Về vấn đề này, Agribank Việt Nam thông tin như sau:

Sau khi nhận được phản ánh của bà Nguyễn Thị Hằng Ni do Cổng TTĐT Chính phủ chuyển đến ngày 10/6/2015, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam đã giao Ban Kiểm tra, kiểm soát nội bộ xử lý.

Ban Kiểm tra, kiểm soát nội bộ đã trao đổi với Agribank Chi nhánh Tây Ninh. Theo đó, Chi nhánh huyện Châu Thành đã nhận được tiền chi trả bảo hiểm từ Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) và đã chi trả cho người thụ hưởng bảo hiểm (mẹ của khách hàng).

Chinhphu.vn

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản